RHAN 2Gofynion cyffredinol ar ddarparwyr gwasanaethau

Gofynion i ddarparu’r gwasanaeth yn unol â pholisïau a gweithdrefnau

8.—(1Rhaid i’r darparwr gwasanaeth sicrhau bod y polisïau a’r gweithdrefnau a ganlyn yn eu lle ar gyfer y gwasanaeth—

(a)addasrwydd y gwasanaeth (gweler rheoliad 10);

(b)diogelu (gweler rheoliad 22);

(c)cefnogi unigolion i reoli eu harian (gweler rheoliad 23);

(d)defnyddio rheolaeth neu ataliaeth yn briodol (gweler rheoliad 24);

(e)cefnogi a datblygu staff (gweler rheoliad 29);

(f)gweithdrefn ddisgyblu (gweler rheoliad 32);

(g)recriwtio a hyfforddi gofalwyr lleoli oedolion (gweler rheoliad 33);

(h)cwynion (gweler rheoliad 43);

(i)chwythu’r chwiban (gweler rheoliad 44).

(2Rhaid i’r darparwr gwasanaeth gael unrhyw bolisïau a gweithdrefnau eraill yn eu lle sy’n rhesymol angenrheidiol i gefnogi nodau ac amcanion y gwasanaeth a nodir yn y datganiad o ddiben.

(3Rhaid i’r darparwr gwasanaeth sicrhau bod cynnwys y polisïau a’r gweithdrefnau y mae’n ofynnol iddynt fod yn eu lle yn rhinwedd paragraffau (1) a (2)—

(a)yn briodol i anghenion unigolion y darperir gofal a chymorth ar eu cyfer a’u gofalwyr lleoli oedolion,

(b)yn gyson â’r datganiad o ddiben, ac

(c)yn cael eu cadw’n gyfredol.

(4Rhaid i’r darparwr gwasanaeth roi trefniadau yn eu lle i sicrhau bod y gwasanaeth yn cael ei ddarparu yn unol â’r polisïau a’r gweithdrefnau hynny.