RHAN 3Y MODD Y CYNHELIR GWASANAETH MABWYSIADU AWDURDOD LLEOL

Adolygu Ansawdd y Gwasanaeth

22.—(1Rhaid i'r awdurdod lleol wneud trefniadau addas i sefydlu a chynnal system ar gyfer monitro, adolygu a gwella ansawdd y gwasanaethau mabwysiadu a ddarperir gan yr awdurdod lleol.

(2Rhaid i'r system a sefydlir o dan baragraff (1) ddarparu bod yr awdurdod lleol —

(a)yn sicrhau bod ansawdd y gwasanaeth yn cael ei adolygu o leiaf bob blwyddyn; a

(b)yn sicrhau bod yr awdurdod lleol yn gofyn barn —

(i)y rhieni mabwysiadol a'r rhieni naturiol a'r plant sy'n cael eu mabwysiadu;

(ii)unrhyw berson sy'n derbyn gwasanaethau gan yr awdurdod lleol, neu eu cynrychiolwyr mewn perthynas â mabwysiadu;

(iii)y staff a gyflogir gan yr awdurdod lleol; a

(iv)unrhyw awdurdod lleol,

ar ansawdd y gofal sy'n cael ei ddarparu, a hynny fel rhan o unrhyw adolygiad a gynhelir.

(3Yn dilyn adolygiad o ansawdd y gofal, rhaid i'r awdurdod lleol lunio adroddiad ar yr adolygiad hwnnw o fewn 28 o ddiwrnodau gwaith a threfnu bod copi o'r adroddiad ar gael ar fformat priodol pan ofynnir iddo wneud hynny gan—

(a)y Cynulliad Cenedlaethol,

(b)defnyddwyr y gwasanaeth,

(c)cynrychiolwyr defnyddiwr y gwasanaeth,

(ch)staff a gyflogir gan yr awdurdod lleol.